<

Đại diện Chatwork – Công ty cung cấp ứng dụng Groupware số 1 Nhật Bản – đến văn phòng SotaTek để trao đổi về quy trình làm việc hiệu quả trên các công cụ quản lý và giao tiếp online. Các bạn mong muốn dùng tên tuổi SotaTek làm showcase được list trong danh sách các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Chatwork như một công cụ không thể thiếu trong công việc, một hình thức quảng bá cho sự thành công của Chatwork tại thị trường Việt Nam. Tất nhiên điều này cũng đem lại lợi ích to lớn về mặt uy tín và thương hiệu cho SotaTek vì tên tuổi và hình ảnh SotaTek sẽ được biết đến nhiều hơn tại Nhật Bản, từ đó giúp tăng cơ hội tìm kiếm đối tác trên thị trường Nhật của SotaTek.

Chatwork Sotatek
Hiện nay thì SotaTek đang sử dụng rất nhiều công cụ tối tân nhất trong việc tối ưu hóa quy trình làm việc và cộng tác giữa mọi người trong công ty từ các công cụ truyền thống như Skype đến những ứng dụng quản lý mới nổi lên gần đây như Slack, Chatwork, Asana. Các tool này được sử dụng song song cùng lúc bởi tính đa dạng của thị trường cũng như khách hàng mà SotaTek đang tiếp cận.
Song trong các ứng dụng này thì Slack vẫn chiếm ưu thế trong hoạt động quản lý nội bộ tại các dự án so với các công cụ còn lại vì có nhiều tính năng ưu việt như nhiều plugin dễ tích hợp với các công cụ quản lý khác từ google calendar đến github hay hỗ trợ chatbot trong việc remind công việc, tất cả các feature vốn được thiết kế rất thích hợp cho các engineer. Chính vì thế phía SotaTek cũng thẳng thắn chỉ ra những ưu và nhược điểm của Chatwork so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất là Slack một ứng dụng có tính global cao chứ không chỉ đặc thù cho một thị trường nào.
Các bạn bên Chatwork các bạn cũng bật mí cho phía SotaTek các rằng tuy chưa có nhiều plugin nhưng hiện tại API của Chatwork đã sẵn sàng cho việc tạo ra các công cụ tích hợp trong thời gian tới đồng thời có 1 sản phẩm tích hợp hệ thống accounting vào chatwork giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm được chi phí so với việc thuê các kế toán. Sau khi 2 bên trao đổi và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề tích hợp và security thì đều thống nhất chung trong việc hướng tới một quan hệ hợp tác bền vững hiệu quả tương trợ lẫn nhau trong việc mở rộng thị trường và phát triển business của mỗi bên. Các bạn sẽ còn quay lại trong những lần tới. Cùng hy vọng cho những cơ hội mới trong tương lai.
http://corp.chatwork.com/

Leave a Reply

Fill out the form below and we will get in touch with you shortly.

    Newsletter








    phonephonephone