<

His idea originated from the fact that he brought a lot of travelers from Barcelona to Vietnam every year and the annual number of tourists was huge. However, there was very little information about services provided by local people instead of travel agencies that could help international travelers explore Vietnam on their own and experience real life with locals at a low cost.

Miklos and SotaTek

A blended idea of well-known applications such as Airbnb, Tripadvisor, but with more unique features that can not yet be revealed, will create an application tailored to Vietnam’s tourism. This application also creates more income for local people. A bicycle renter in Hanoi or a farmer in Ha Giang who wants to provide homestay services will be the direct beneficiaries of this project’s success. Miklos and SotaTek will work together seriously within 2 weeks before leaving the country, to have the outcome of making a prototype to let him can present the prospect of the product to European investors.
Vị khách thứ 3 đến từ châu Âu có mặt tại văn phòng SotaTek để bàn về việc phát triển một ứng dụng hướng tới việc phát triển du lịch khu vực xung quanh Hà Nội và các tỉnh miền núi phía bắc Việt Nam.Là một người Hungary nhưng lại chủ yếu sống ở Tây Ban Nha anh muốn xây dựng một cộng đồng kết nối giữa khách du lịch tây ba lô với dân địa phương, ý tưởng xuất phát từ việc anh đưa rất nhiều khách du lịch từ Barcelona sang Việt Nam hàng năm, lượng khách thì rất đông nhưng thông tin, dịch vụ cung cấp bởi những người dân địa phương thay vì các hãng lữ hành giúp dân phượt quốc tế có thể tự mình khám phá Việt Nam với chi phí thấp và trải nghiệm cuộc sống thực tế cùng dân địa phương lại hầu như không có.Một ý tưởng pha trộn của các ứng dụng nổi tiếng như Airbnb, Tripadvisor nhưng có thêm nhiều tính năng độc đáo chưa thể tiết lộ sẽ tạo ra một ứng dụng được thiết kế riêng cho du lịch Việt Nam sẽ thúc đẩy lượng khách du lịch tới đây nhiều hơn và tạo thêm thu nhập cho những người dân địa phương. Những người cho thuê xe đạp ở Hà Nội tới một người nông dân ở Hà Giang muốn cung cấp dịch vụ homestay sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp nếu dự án này thành công.SotaTek sẽ cùng Miklos làm việc nghiêm túc để trong vòng 2 tuần trước khi bạn rời khỏi Việt Nam sẽ có outcome cụ thể cho prototype của sản phẩm để bạn đem đi trình bày với các nhà đầu tư châu Âu.
Leave a Reply

Fill out the form below and we will get in touch with you shortly.

    Newsletter








    phonephonephone